Chuyển đến nội dung chính

Nấm ngọc cẩu "Tan cửa nát nhà" có thực sự đúng như đồn đại

nấm ngọc cẩu "tan cửa nát nhà" mà rất nhiều q.uý ông ưa dùng nấm ng.ọc c.ẩu n.g.â.m rượu tác dụng bổ dương mạnh và còn nhiều công dụng khác.
Hôm nay giải trí tổng hợp sẽ trình bày cụ thế:

Tác dụng của nấm ngọc cẩu "tan cửa nát nhà"


Nấm ngọc cẩu là cái tên gọi hóm hỉnh của "đồng bào vùng dân tộc"  hoặc những người bán nấm ngọc cẩu muốn phóng đại về tác dụng của "nấm ngọc cẩu" mà dưới xuôi đồn đại là thần dược phòng the vì khi dùng tỏa dương thì cả nam và nữ đều tăng ham muốn, chữa lãnh c.ả.m (do đó mà nếu chỉ vợ dùng hoặc chỉ chồng dùng dễ dẫn tới ngoại tình) do đó nấm ngọc cẩu dùng tốt cho cả vợ và chồng.

nấm “tan cửa nát nhà” có tác dụng gì theo đông y


Vậy ngấm ngọc cẩu là gì mà được ca tụng như vậy


Nấm ngọc cẩu còn có tên là hoa tu.y.ết sơn vì mọc ở n.úi cao h.ay còn gọi là .tỏa. dương, nấm c.u c.h.ó… Nấm mọc ở độ cao trên núi thu hái ở nơi càng cao càng có giá trị dược liệu

Trong các bài thuốc y học cổ truyền và bài thuốc dân tộc dùng tỏa dương để bổ thận tráng dương, giúp ích tinh huyết, tăng ham muốn tình dục, giúp bổ tỳ vị,  giúp nhuận tràng, thông tiểu.

Chủ trị yếu sinh lý, lãnh cảm,liệt dương, mỏi gối, đau lưng, biếng ăn.


Đặc biệt khi tỏa dương được phối hợp với các vị thuốc khác để điều trị bệnh rối loạn tiền đình đã cho hiệu quả rất tốt.

Đông y dùng Nấm ngọc cẩu trong các bài thuốc giúp bổ máu, kích thích đường tiêu hóa, bổ thận, chữa nhức mỏi tay chân,thông tiểu, đau lưng,liệt dương, di tinh, đặc biệt tốt cho chị em phụ nữ phục hồi sức khỏe sau khi sinh em bé.

Công dụng của nấm ngọc cẩu theo các nghiên cứu của Việt Nam


Các nghiên cứu về nấm tỏa dương của Viện Y học bản địa Việt Nam đã cho thấy nấm có chứa hoạt chất  anthoxyanozit, L-Arginin – Đây là một tiền chất sau khi qua chuyển hóa trong cơ thể )sẽ làm sản sinh ra chất Nitric Oxit (NO)). Hoạt chất này tham gia trực tiếp vào quá trình gây gi.ãn m.ạ.ch ngoại biên. Một phần hệ quả của việc đó là giãn mạch khá đặc hiệu bộ phận s.inh dục, gây giã.n mạch và cương cứng m.ô.i l.ớ.n, m.ô.i nhỏ của âm h.ộ và d.ư.ơ.ng v.ậ.t.

Ứng dụng trong điều trị lâm sàng trên người bệnh mắc chứng rối loạn cư.ơ.ng, yếu năng lực t.ì.nh d.ụ.c nam, nữ; da không đ.ẹ.p và lãnh cảm, ngọc c.ẩ.u có giá trị khá cao.

tác dụng của "nấm ngọc cẩu" với phụ nữ



Nhiều người lầm tưởng nấm ngọc cẩu chỉ tốt cho đàn ông bổ dương mà không biết rằng công dụng nấm ngọc cẩu cái được coi là thần dược hồi xuân cho chị em phụ nữ:

Giúp phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh con. Những phụ nữ sau khi sinh, sức khỏe yếu, chỉ cần dùng nấm ngọc cẩu khô sắc nước uống 1-3 lần là khỏe như thường,có thể lại leo núi và lên nương phăm phăm.
Giúp làm đẹp da, trị nhám và tàn nhang rất tốt bằng sắc nước uống
Giúp tăng ham muốn ở phụ nữ lãnh cảm, khô hạn giúp tăng nội tiết tố nữ vì khi phân tích hoạt chất mới biết rằng, trong nấm có hoạt chất giúp tăng cường nội tiết tố estrogen. Đây chính là “nhựa sống” giúp duy trì sức sống cho chị em phụ nữ giúp chị em hồi xuân cực tốt.
nấm ngọc cẩu ngâm rượu bổ dương mạnh
Một trong những cách sử dụng nấm là ngâm rượu nấm ngọc cẩu khi ngâm rượu sẽ là dẫn suất giúp tăng công hiệu của tỏa dương. Cách ngâm cũng vô cùng đơn giản có thể ngâm rượu nấm tươi hay nấm khô.

tỏa dương ngâm rượu chuẩn


Dùng ngâm rượu tỏa dương được coi là ngâm rượu thuốc bổ dương cho quý ông sung mãn được ưa dùng

Rửa sạch nấm để ráo
Thái lát miếng cả hoa nấm và đài nấm nếu thấy có bọ hoặc sâu bên trong thì bỏ đi
Ngâm với nước muối loãng 10 % để giảm bớt bị chát của tỏa dương 30 p
Ngâm cùng với 3 lít rượu nấu ngon sau 100 ngày dùng được
Ngâm nấm tỏa dương khô chỉ cần sao vàng nhỏ lửa rồi hạ thổ sau đó ngâm cùng 5-7 lít rượu sẽ thơm và ngon hơn

Có thể ngâm cùng với mật ong, sáp ong, hoặc quả chuối hột rừng để giảm vị chát của tỏa dương.

cách sắc nấm ngọc cẩu
Sắc nấm tỏa dương để chữa bệnh cũng cực kỳ đơn giản dùng 30 – 50 gam dùng sắc với 500 ml nước chỉ còn 250 ml chia dùng 2 lần /ngày trước mỗi bữa ăn ngoài tác dụng tăng cường sinh lý còn giúp ăn ngon ngủ tốt.

Để tác dụng của nấm ngọc cẩu phát huy tốt cần dùng đúng liều lượng và dùng hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Y Triệu Thị Loan Lừa Đảo, Mọi người cảnh giác nhé

 Gần đây, có người dùng thuốc trị sinh lý của bà lương y triệu thị loan ở xã hợp hòa, cam kết chữa khỏi sinh lý chỉ với 1 liệu trình, nhưng uống không có tác dụng, còn bảo bệnh nhân uống tiếp 1 liệu trình với giá 2tr đồng, dạng cao thuốc sắc uống. Khiến người bệnh vô cùng hoang mang Facebook của thần Y Những phản hồi của người đã dùng thần dược   Mọi người nên chú ý cảnh giác nhé

Chương VIII: Trí nhớ siêu đẳng dành cho từ

CÓ PHẢI TRÍ NHỚ CỦA BẠN ĐANG KÌM HÃM BẠN? Một trong những lý do học sinh thường dùng để biện minh cho việc học kém của mình là do họ có trí nhớ kém. Thật vậy, nhiều học sinh hiểu bài cặn kẽ và có khả năng trả lời các câu hỏi trong bài thi, nhưng đầu óc họ cứ trống rỗng mỗi khi họ phải làm bài trong một khoảng thời gian giới hạn. Kết quả là điểm số mà họ đạt được không phản ánh đúng khả năng thật sự của họ. May mắn thay, hiện nay, nhiều hệ thống giáo dục trên thế giới (bao gồm cả Việt Nam) đang dần dần từ bỏ việc ra bài thi hoàn toàn dựa trên việc học thuộc lòng, để chuyển sang việc ra bài thi thiên về đánh giá khả năng suy nghĩ, áp dụng kiến thức của học sinh nhiều hơn. Tuy nhiên, việc ra bài thi thiên về phân tích và áp dụng kiến thức nhiều hơn không hề làm giảm tầm quan trọng của trí nhớ. Lý do là vì trước khi bạn có thể lập luận áp dụng kiến thức, bạn vẫn phải nhớ những kiến thức cơ bản mà bạn đã học. Thông thường, những kỳ thi “mở” cho phép học sinh được mang theo sách

Chương VII: Sơ đồ tư duy

GHI CHÚ: BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG ĐIỂM 10 Chào mừng bạn đến với Chương 7. Xin chúc mừng bạn vì đã dành thời gian đọc đến chương này. Việc bạn nỗ lực hoàn tất sáu chương vừa qua chứng tỏ rằng bạn coi trọng việc đạt được những thành công trong cuộc sống. Tôi muốn bạn biết rằng các cuộc khảo sát cho thấy 80% những người mua sách không bao giờ đọc hết chương đầu tiên. Thật là lãng phí khủng khiếp. Một lần nữa, những người này là những người “THÍCH ĐƯỢC” thành công nhưng không sẵn sàng làm tất cả mọi việc để thành công. Vậy thì, hãy tự chúc mừng bạn một lần nữa, và cùng bắt đầu khám phá Chương 7 đầy thú vị. Bạn vừa được học phương pháp đọc hiệu quả, cách thu thập những ý chính và từ khóa trong sách giáo khoa, tài liệu môn học. Bạn cần sử dụng chúng để ghi chú một cách hiệu quả dễ nhớ nhất. GHI CHÚ: BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG ĐIỂM 10 Sau khi tìm hiểu hàng ngàn học sinh giỏi, tôi phát hiện ra một kỹ năng chung mà họ sử dụng trong học tập. Đó là việc họ luôn ghi chú theo nhiều cách phù hợp với từng