Chuyển đến nội dung chính

10 cách tăng Rank Alexa một cách tự nhiên cho website

top-10-cach-giup-tang-rank-alexa-cho-trang-web-cua-ban
Bạn có muốn b.l.o.g/ w.e.b.s.i.t.e của mình nằm trong danh sách các trang web phổ biến nhất trên thế giới? Tôi nghĩ tất cả mọi người đều muốn điều đó. Vậy những số liệu chính nào quyết định sự phổ biến của một trang web? Tôi phải nói rằng rank A.l.e.x.a của b.l.o.g/ w.e.b.s.i.te là một trong những yếu tố quan trọng nhất. (Nói một cách khác, các trang web phổ biến sẽ có được một thứ hạng cao trên A.l.e.x.a). Tất nhiên là ngoại trừ những trường hợp mua rank hay gian lận.

Do đó hôm nay giải trí tổng hợp xin bật mí các bạn 10 phương pháp tăng rank alexa hiệu quả và tự nhiên nhất

XEM THÊM: SOI KÈO BÓNG ĐÁ CHUẨN 100%

10 Phương pháp giúp tăng rank Alexa hiệu quả nhất

1. Tăng lưu lượng truy cập vào b.l.o.g/ w.e.b.s.i.te của bạn


Lưu lượng truy cập sẽ được cải thiện khi có nhiều người hơn ghé thăm blog/ website của bạn. Điều này thường chỉ có thể xảy ra khi blog/ website của bạn xuất hiện trên những trang đầu tiên của bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm. Vì vậy, đó là một quá trình lâu dài và cần nhiều nỗ lực. Ở đây, tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số lời khuyên giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tăng lưu lượng truy cập blog/ website trong thời gian ngắn nhất.

Thủ thuật N.o.n-S.E.O


Viết blog có nội dung nhất quán (không lấn sang quá nhiều chủ đề khác nhau).
Khuyến khích khách truy cập chia sẻ các bài viết.
Xây dựng "hệ thống - guest blogging" (cho phép cộng tác viên đăng bài).
Liệt kê rõ ràng các chuyên mục trên blog/ website của bạn.

Thủ thuật S.E.O


Sử dụng các từ khóa thích hợp. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề trang, tiêu đề bài viết, phần mô tả và cả trong tên miền của bạn (SEO-onpage).
Sử dụng Alt tags cho hình ảnh và liên kết.
Sử dụng Anchor tags thích hợp.
Sử dụng các từ khóa chiến lược trong thẻ tiêu đề meta.
Tối ưu hóa on-site và off-site một cách thích hợp.
Backlinks tốt có thể giúp blog/ website của bạn có thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm. Hãy sử dụng thẻ “dofollow” cho các liên kết phổ biến.
"Tìm kiếm lưu lượng truy cập trả phí với sự trợ giúp của Google Ad.Words, Bing-Ads hoặc Facebook Ads".

2. Cài đặt thanh công cụ A.le.xa


Hãy cài đặt Alexa Toolbar vào tất cả trình duyệt web của bạn. (Bạn có thể tải thanh công cụ này). Nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc theo dõi lưu lượng truy cập blog/ website của bạn.

3. Chèn A.lexa rank w.idget vào b.log/ web.site


Bạn có thể tạo các widget Alexa rank và sau đó chèn mã JavaScript của nó lên blog/ website của bạn. (Tạo widget Alexa cho trang web của bạn tại đây). Nó giúp hiển thị các số liệu thống kê xếp hạng Alexa (toàn thế giới và theo từng quốc gia) trên các blog/ website của bạn.

4. Khuyến khích khách truy cập sử dụng thanh công cụ (A.lexa)


Đó là một nhiệm vụ rất quan trọng để giúp theo dõi lưu lượng truy cập vào blog/ website của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra thanh công cụ tùy chỉnh của riêng mình.

5. Xác minh trang w.e.b của bạn trên A.lexa.com


Khai báo website của bạn tới A.l.exa bằng cách sử dụng liên kết sau đây. Dưới đây là một đoạn video của Mike Barnes hướng dẫn cho b.ạn cách để gửi blog/ website đến Alexa.

Nếu bạn đang sử dụng Word.Press, các plugin n.hư Claim A.lexa, Al.exa Clai.m and Cer.tify sẽ c.ho phép bạn làm điều này một cách. dễ dàng.

(Cập nhật: hiện .tại Alex.a không còn cho phép submit miễn phí nữa, các bạn cần phải đăng ký dùng thử tài khoản trả phí của họ. Sau k.hi sub.mit thành công, c.hỉ cần hủy thuê bao đi là được_).

6. Tạo_back-links+chất lượng cho _blog/ website của bạn


Back-links là chìa khóa chính để tạo ra liên kết giữa các trang web với nhau. Điều tuyệt vời là các công cụ tìm kiếm thường quan tâm đến các back-links chất lượng tốt được liên kết với blog/ website của bạn. Nó giúp tăng lưu lượng truy cập một cách tự nhiên thông qua các công cụ tìm kiếm.


Đừng tạo ra các backlinks nofollow, bởi vì các công cụ tìm kiếm thường bỏ qua chúng trong khi thu thập dữ liệu từ các trang có liên kết với blog/ website của bạn.

7. Viết nội dung hữu ích - chất lượng


Các bài viết mà bạn đăng tải trên blog/ website của mình phải có nội dung thú vị và thu hút sự quan tâm của độc giả. Nội dung liên quan đến S.E.O, các công cụ quản trị trang web thường rất có lợi. Trong thực tế, các blo.gger/ webm.as.ter thường ghé thăm các trang web như vậy để trau dồi kiến thức, tìm kiếm các thủ thuật hữu ích giúp cải thiện bl.og/ web.site của chính họ.

8. Kết nối với MXH


Khi các nội dung trên blog/ website của bạn được chia sẻ lên các mạng xã hội bởi khách truy cập, bạn nhiều khả năng sẽ có thêm nhiều độc giả hơn. Điều này tác động tích cực đến việc tăng Rank Alexa cho blog/ website.


9. Gửi web-site của bạn đến các thư viện web


Thư viện web sắp xếp các blog/ website theo các lĩnh vực phù hợp. Nó sẽ giúp bạn tạo ra các liên kết “inbo.und” phổ biến. Backlinks chất lượng tốt đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng PageRank của một blog/ website và từ đó tăng rank A.lexa. Một số thư viện web quan trọng bạn có thể tham khảo là D.MOZ, Yahoo.


10. Gửi b.log của bạn đến các thư viện blog


Thư viện b.lo.g là nơi tổng hợp và phân loại blog theo các chủng loại khác nhau. Một khi blog của bạn được chấp thuận bởi các thư viện, bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ sở hữu của một trong những blog có thương hiệu. Nó sẽ mang lại lưu lượng truy cập cho blog của bạn và giúp tạo ra các liên kết “inboun.d”. (Một số thư viện b.l.o.g tốt nhất mà bạn nên tham gia là T.echnor.ati, B.est of the web blogs và Boing Boing).

Bạn đang làm gì để tăng rank Alexa cho trang web của mình? Hãy chia sẻ bí quyết của bạn với chúng tôi bằng cách sử dụng khung bình luận bên dưới.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều. :)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Y Triệu Thị Loan Lừa Đảo, Mọi người cảnh giác nhé

 Gần đây, có người dùng thuốc trị sinh lý của bà lương y triệu thị loan ở xã hợp hòa, cam kết chữa khỏi sinh lý chỉ với 1 liệu trình, nhưng uống không có tác dụng, còn bảo bệnh nhân uống tiếp 1 liệu trình với giá 2tr đồng, dạng cao thuốc sắc uống. Khiến người bệnh vô cùng hoang mang Facebook của thần Y Những phản hồi của người đã dùng thần dược   Mọi người nên chú ý cảnh giác nhé

Chương VIII: Trí nhớ siêu đẳng dành cho từ

CÓ PHẢI TRÍ NHỚ CỦA BẠN ĐANG KÌM HÃM BẠN? Một trong những lý do học sinh thường dùng để biện minh cho việc học kém của mình là do họ có trí nhớ kém. Thật vậy, nhiều học sinh hiểu bài cặn kẽ và có khả năng trả lời các câu hỏi trong bài thi, nhưng đầu óc họ cứ trống rỗng mỗi khi họ phải làm bài trong một khoảng thời gian giới hạn. Kết quả là điểm số mà họ đạt được không phản ánh đúng khả năng thật sự của họ. May mắn thay, hiện nay, nhiều hệ thống giáo dục trên thế giới (bao gồm cả Việt Nam) đang dần dần từ bỏ việc ra bài thi hoàn toàn dựa trên việc học thuộc lòng, để chuyển sang việc ra bài thi thiên về đánh giá khả năng suy nghĩ, áp dụng kiến thức của học sinh nhiều hơn. Tuy nhiên, việc ra bài thi thiên về phân tích và áp dụng kiến thức nhiều hơn không hề làm giảm tầm quan trọng của trí nhớ. Lý do là vì trước khi bạn có thể lập luận áp dụng kiến thức, bạn vẫn phải nhớ những kiến thức cơ bản mà bạn đã học. Thông thường, những kỳ thi “mở” cho phép học sinh được mang theo sách

Chương VII: Sơ đồ tư duy

GHI CHÚ: BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG ĐIỂM 10 Chào mừng bạn đến với Chương 7. Xin chúc mừng bạn vì đã dành thời gian đọc đến chương này. Việc bạn nỗ lực hoàn tất sáu chương vừa qua chứng tỏ rằng bạn coi trọng việc đạt được những thành công trong cuộc sống. Tôi muốn bạn biết rằng các cuộc khảo sát cho thấy 80% những người mua sách không bao giờ đọc hết chương đầu tiên. Thật là lãng phí khủng khiếp. Một lần nữa, những người này là những người “THÍCH ĐƯỢC” thành công nhưng không sẵn sàng làm tất cả mọi việc để thành công. Vậy thì, hãy tự chúc mừng bạn một lần nữa, và cùng bắt đầu khám phá Chương 7 đầy thú vị. Bạn vừa được học phương pháp đọc hiệu quả, cách thu thập những ý chính và từ khóa trong sách giáo khoa, tài liệu môn học. Bạn cần sử dụng chúng để ghi chú một cách hiệu quả dễ nhớ nhất. GHI CHÚ: BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG ĐIỂM 10 Sau khi tìm hiểu hàng ngàn học sinh giỏi, tôi phát hiện ra một kỹ năng chung mà họ sử dụng trong học tập. Đó là việc họ luôn ghi chú theo nhiều cách phù hợp với từng